02/07/2025 10:00 (GMT+7)
Nét đẹp CityLand

Lan tỏa Văn Hóa Doanh Nghiệp: “Chơi mà làm – Làm mà chơi” tại Tập Đoàn

Trong hành trình phát triển bền vững, Tập đoàn không chỉ chú trọng hiệu quả kinh doanh mà còn đầu tư mạnh mẽ vào văn hóa doanh nghiệp – yếu tố cốt lõi giúp gắn kết đội ngũ, tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng. Mùa hè này, chuỗi hoạt động nội bộ sôi nổi đã thể hiện rõ tinh thần “Chơi mà làm – Làm mà chơi”, lan tỏa mạnh mẽ giá trị hợp tác và tinh thần đoàn kết trong toàn hệ thống.

1. “Catfish” tiếp tục tham gia và gặt hái thành công tại VBA 2025 – Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – Sân chơi thể thao nâng cao tinh thần đồng đội

Đội bóng rổ Catfish – thành viên trong hệ sinh thái của CityLand Group tiếp tục tham gia VBA 2025 – là một trong những hoạt động được mong đợi nhất mỗi năm. Trên sân đấu các vận động viên tập trung hết sức lực để thể hiện những trận đấu mãn nhãn thì trên khán đài, Khối cổ động viên CityLand Group cũng chuyên nghiệp và nhiệt tình không kém để cổ vũ và tạo thêm sức mạnh cho đội nhà trong bầu không khí gắn kết nội bộ vì màu cờ sắc áo. Các trận đấu đầy kịch tính, tiếng hò reo từ khán đài và sự phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ đã tạo nên một bầu không khí đầy cảm xúc – minh chứng cho văn hóa đồng hành và phát triển cùng nhau của Tập đoàn.

Tỷ số 2 trận đấu giữa Catfish Can Tho vs SaiGon Heat

2. “Hè vui – Con lớn cùng Tập đoàn” – Chăm lo gia đình, vun đắp thế hệ tương lai

Bên cạnh hoạt động thể thao, chương trình hè dành cho con em CBNV cũng thu hút sự quan tâm lớn từ cán bộ nhân viên. Thông qua chuỗi hoạt động học tập – vui chơi – tương tác, các em nhỏ được trải nghiệm một mùa hè bổ ích, sáng tạo và nhiều kỷ niệm.

Đây không chỉ là sự quan tâm thiết thực đến đời sống gia đình CBNV mà còn thể hiện triết lý phát triển bền vững của Tập đoàn: chăm lo con người từ bên trong – bắt đầu từ gia đình.

Lễ trao thưởng con em CBNV năm học 2024-2025

Từ sân bóng rổ đến những chương trình hè ngập tràn tiếng cười dành cho con em CBNV, văn hóa doanh nghiệp tại CityLand Group không chỉ nằm trong chiến lược mà hiện diện sống động trong từng khoảnh khắc đời thường. Chính điều đó tạo nên một văn hóa gắn kết, nơi mỗi thành viên đều cảm nhận được giá trị, sự đồng hành và niềm tự hào khi là thành viên của đại gia đình CityLand Group. Đó không chỉ là hoạt động, mà là cách CityLand Group giữ lửa văn hóa doanh nghiệp bởi tại CityLand Group, mỗi khoảnh khắc đều mang ý nghĩa, mỗi hoạt động đều hướng đến con người với mục tiêu nuôi dưỡng nội lực cho hành trình phát triển bền vững.